translate

Thursday, February 14, 2008

a hearty day with my buddy

Yak yak yak , I got fresh photos from Dom and his Valentine's day day-out with his co-monk. Without much ado- lemme show you how he spent his Valentine's day in that remote, unpopular, barriotic (nyahahahahaah) location where he lives....Uyyyyy, don't get mad at me Dom peace tayo!...
ok- here are his pics that I snatched from his Flicker nyaknyaknyaknyaknyak....

DSC01412
he said that his co-monk from Madagascar (east of africa) made kulit to him to make him drive- so he allowed him- yun nga lang, dun lang daw sa dirt road mula sa sanktuaryo nila palabas sa highway dahil wah pa daw lisensiya ang kawawang negro.



DSC01427
ito daw ang dirt road nila 13 1/2 miles from the first signs of modern civilization (ayy!, ano ba yan dom! hindi ako makakatagal tumira sa lugar mong yan wala man lang disco house at bar ng mga bebot na nagsasayaw... nyahahaha)



DSC01431
ahh, ito,tiyak na nasa highway na sila papunta sa sibilisasyun dahil si dom na ang naghahawak ng manibela heheheh.



DSC01430
aba! hoyyy, po -posing posing ka pa dyan eh, (tama ba naman magpa kyut ang monghe!) baka mabangga kau sa bundok ng di oras nyahahahahaah.



DSC01454
Eeeekkkkkk, wag mong ilalabas dila mo!!!!, baka mapagkamalan kang hunyango ng mga readers ko bwhahahahaha! siguro gutom na yan si Dom at sure akong umalis yang dalwang yan sa bahay nila ng madilim dilim pa hehehehe- eh sa layo ba naman ng mundo nila sa sibilisasyun ehh!



DSC01435
ey oki naman pala ang highway nila eh - palitada naman pala eh-kala ko lupa pa rin ang highway nila

DSC01437
Eeeeekkkkkk, asan ang kanin dyan?..naku, hindi ako mabubusog pag ako ang kumain ng puro ulam yaiiiikkkkkkksss


DSC01438
Kainggitttt--oki ang tsibug ahh! sarap nyan ah! mga hipon at pansit -paborito ko din yan Dom, padalahan mo naman ako sa Fedex delivery nyo hahahahah.



DSC01444
at may fortune cookie ka pa pala ha!...



DSC01439
uyyy special lunchdate ba yan? asan ang candle? hehehe, eh dom, jowke lang heheheh peace tayu di bah!



DSC01436
galeng naman ng porma nila! parang hindi mga mongje nyahahahaha...



DSC01453
pauwi na ba kayu nyan?.....O, O, wag ng lilingun sa camera at baka sa bundok kayu sumalpok ng di oras- ikaw talaga Dom , hilig hilig mong magpakyut eh taken ka na naman (by God- nilinaw ko lang at baka mag isip masama ang mga readers ko nyeheheheheheheh...)


Dom, Salamat sa pics mo- nag enjoy ako pramis!....

at may pahabol pa akong pics para sa inyo mga dear readers (bonus kumbagah)...nyahahahah... si Dom talaga, napakahilig manguha ng sneaked snatched shots! hahahahahah....buti na lang di ka nahuli ng kinuhanan mo, kundi, patay kang monghe ka! eh baket ikamo? eh jus luk at kung sino ang kinuhanan nya!
DSC01440

DSC01443
Nakuuu, Dom ka talagaaa, nowti kang monghe ka!!!- nagmana ka talaga saken nyahahaahh- sukat ba namang kuhanan mo yang dalwang mag sing- irog na yan! Sabagay, bagay naman silang dalawa... ang pag-ibig talaga ay pinag tutugma tugma ang mga nilalang na dapat magmahalan nyahahahah...


5 comments:

Anonymous said...

hoy bess!

inaaway mo na yang kuyaDom koh!..very tiring nman ng araw ni kuya...ikaw bess? ano tiring rin bang mag imagine jan? hahaha peace!

laging ready yan c kuya sa kodakan! yan ang best model, talo nya ang mga model na nag post sa mag...hahaha

ingats po!

punta na ako kay kuya...for sure may post din ung bago! baka ikaw na bess ang ipapakita nya sa mga pivtures na ha....para hndi kna mysterious guy sa paningin ko...nyahahaha

Anonymous said...

omg! na press ko ang OK button agad not knowing di ko pa pla na type ang name kong maganda...hahaha

vera!

Anonymous said...

hell...naku ha at talaga namang celeb ang dating ni dom sa gnawa mo pagbigay ng exposure sa kanya....kakatuwa talaga ang dom na yan ...walang kaalam alam ang mag saing irog na pati cla ay pinablis na din...naku malaking iskandalo yan hahahahaha...anyway ok lang gusto lang ipakita ni dom na lahat may katapat....

ghee said...

dom is your buddy..?hmm,nalilito ako,akala ko youre a female,ano nga ba?hehe...

natawa ako dun sa "wag ilabas ang dila" at baka mapagkamalang hunyango,haha!

BTW,thanx sa tag always,now,its my turn to tag you!

pls visit my post HERE!

Thanx!!

ghee

Anonymous said...

i luv d pictures, very raw and natural ang dating, hehehe (galing naman ni kuya bro, osb, err... bakit nga wala silang abito???? ows, baka laundry day, bwahahhaa!)

But the caption for each pics is d best, ang galing ng descriptions! Galeng mo newfoundfrend jacko Gbex!

Kelan naman tayo gigimik at ipadala natin k bro dom ang pix, hehehe! :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...